nuoc hoa christian dior

 

J'adore Dior - Nữ hoàng sáng giá của nước hoa Christian Dior

Nước Hoa Dior J'adore EDP có dung tích 100ml, đây là dòng nước hoa được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Dior nổi tiếng tại nước Pháp. Dior J’adore mang hương thơm quyến rũ, lôi cuốn, khẳng định được sự đẳng cấp của phái đẹp. Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm của nước hoa Christian Dior ngay sau đây.

Lịch sử hình thành nước hoa Dior J'adore EDP

Được ra đời vào năm 1999, Dior J’adore biết đến như là một nữ hoàng khai sáng cho các dòng nước hoa tại Pháp nói riêng và trên thế giới nói chung. Đây là dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ sự sáng trọng và quý phái của một người phụ nữ phương Đông. Với phong cách thiết kế chạy theo thiên hướng truyền thống của Hy Lạp, Dior J’adore như một tác phẩm nghệ thuật được dành tặng cho chị em phụ nữ.

Lịch sử hình thành nước hoa Dior J'adore EDP
Lịch sử hình thành nước hoa Dior J'adore EDP

Trong một cuộc hành trình dài để tìm kiếm được hương thơm mê hoặc, các chuyên gia đã dừng chân ngay tại Dior J’adore EDP để mang đến một tác phẩm tuyệt vời cho nhân loại. Mùi hương này thể hiện được sự đẳng cấp và quyến rũ, lan tỏa được sự tinh tế và cá tính đến khắp mọi nơi mà khiến ai cũng phải nhớ thương. 

Hình thức của Dior Jadore EDP 100ml thanh lịch và sang trọng

Tất cả từ hương vị đến phong cách thiết kế đều được chuyên gia bào chế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng gia. Vẻ đẹp đó sang trọng mà thanh lịch để khi người phụ nữ sử dụng sẽ mang đến được sự quý phái trong từng đường nét. Với thiết kế vô cùng độc đáo này, Dior Jadore được ví như một nữ hoàng sáng giá mà nước hoa Christian Dior đã dành tặng cho phái đẹp.

Thiết kế chai mang hình giọt nước với tông màu chủ đạo và màu vàng cam ã toát lên được sự hoàng gia, quý phái. Phần nắp xoắn và thân chai đều mang một màu vàng óng tạo cảm giác lấp lánh lạ thường. Nắp chai được điểm thêm nhiều viên pha lê ở đỉnh để toát lên sự kiêu hãnh và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Dior Jadore EDP 100ml thanh lịch và sang trọng
Dior Jadore EDP 100ml thanh lịch và sang trọng

Sự ấn tượng về mùi hương nước hoa Christian Dior J'adore 

Điều đặc biệt nhất trong một chai nước hoa phải làm người sử dụng yêu nó ngay từ mùi hương đầu tiên. Dior J'adore đã làm được điều đó nhờ hương thơm tinh tế và sang trọng. Từ ngày ra mắt, Dior J'adore nổi lên như một nữ hoàng nhờ có mùi hương sang chảnh, quý phái và mang đậm nét thời thượng. 

Nước hoa nữ J'adore Dior đã thật sự làm nổi lên một nét đẹp nữ tính, dịu dàng kèm theo một chút hơi hướng của người phụ nữ hiện đại quyến rũ và gợi cảm. J'adore Dior mang 3 tầng hương rõ rệt như sau: 

  • Hương đầu: Hoa mộc lan, Dưa gang, Quả đào, Quả lê, Cam Bergamot, Quả quýt hồng

  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, Quả mận, Hoa tím, Hoa phong lan, Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng

  • Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Gỗ tuyết tùng, Quả mâm xôi đen

Sự ấn tượng về mùi hương nước hoa Christian Dior J'adore
Sự ấn tượng về mùi hương nước hoa Christian Dior J'adore


Dior J'adore mang đến một nguồn cảm hứng bất tận cho người phụ nữ đẹp và đây chắc chắn là một công cụ thông minh của các cô nàng trong những bữa tiệc, những buổi hẹn hò hay các sự kiện quan trọng khác. Nhờ có mùi hương của J'adore Dior đã kích thích được giác quan của mọi người xung quanh bởi độ tỏa hương xa và giữ mùi cực hiệu quả.

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích cái đẹp thì còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay Dior J'adore để mang đến sự tự tin trong mọi bước chân. Dòng nước hoa Christian Dior đã mang đến một tác phẩm đỉnh cao cho nhân loại và được nhiều người đón nhận.


Thông tin liên hệ:
Nước hoa Dior Hadi Beauty
Address: 201 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Phone: 0905 716 627
Email:
hadishopdn@gmail.com
Website:
https://hadibeauty.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-dior/
#nước_hoa_hadi_beauty #nước_hoa_dior

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 shop bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất

Nước hoa Chanel Gabrielle Eau De Parfum

nước hoa lancome 5ml