HƯỚNG DẪN VỀ CÁC THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA TỐT NHẤT CỦA PHÁP

 Mặc dù Pháp không phải là quốc gia đầu tiên bắt đầu sản xuất nước hoa, nhưng các thương hiệu nước hoa của Pháp được coi là một trong những thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Từ thời cổ đại, con người đã làm, mua và sử dụng nước hoa. Ở Pháp, nước hoa trở nên phổ biến trong thời kỳ Phục hưng khi Catherine de Medicis bắt đầu phổ biến nước hoa trong triều đình Pháp. Quốc gia này bắt đầu sản xuất nước hoa từ thế kỷ 17, dành những vùng đất nông nghiệp ở Provence để trồng hoa và thảo mộc sẽ được sản xuất thành nước hoa thuộc mọi loại . Ngày nay, cũng chính khu vực đó ở miền nam nước Pháp vẫn sản xuất nước hoa và trồng các nguyên liệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét các thương hiệu nước hoa Pháp yêu thích của chúng tôi, điều gì làm cho chúng trở nên đặc biệt và các cửa hàng nước hoa ở Paris nơi bạn có thể tìm thấy chúng.


CHANEL

Sẽ không có bài đánh giá nào về các thương hiệu nước hoa Pháp hoàn chỉnh nếu không nhắc đến Chanel No. 5 . Loại nước hoa nổi tiếng này được Coco Chanel cho ra mắt vào năm 1921 vào ngày mùng 5 tháng 5 hàng năm (ngày 5 tháng 5). Chanel muốn loại nước hoa này nắm bắt được bản chất của cô gái trẻ và văn hóa của thời đại nhạc jazz ở Paris. Cô đã giới thiệu loại nước hoa này cho một nhóm bạn bè có địa vị cao của mình, những người đã nhanh chóng biến loại nước hoa này thành biểu tượng khắp Paris. Trong suốt những năm 1940 của thập niên 50 và 60, Chanel No. 5 đã trở nên phổ biến ở Mỹ và đạt doanh số bán hàng cao liên tục tại quê nhà ở Pháp. Năm 1952, Marilyn Monroe có câu nói nổi tiếng rằng Chanel số 5 là thứ duy nhất cô ấy mặc khi đi ngủ. Nước hoa vẫn là một trong những mùi hương phổ biến nhất trên thế giới ngày nay.

DIOR

Nước hoa Dior là một trong những dòng nước hoa đẳng cấp thế giới, đến từ nước Pháp lãng mạn. Cả thiết kế và mùi hương của Dior đều mang một tinh thần Pháp rất gợi cảm, nồng nàn và quyến rũ đến khó cưỡng. 

Thương hiệu Christian Dior S.E hay Dior ra đời năm 1946. Đây là một “ông lớn” của thời trang hàng hiệu thế giới, mang đậm chất quyến rũ đầy hoa mỹ. Ngoài quần áo, túi xách,… Dior còn được biết đến với các sản phẩm nước hoa đa dạng về mùi hương và phong cách cho nam và nữ.

Dòng nước hoa đầu tiên của hãng Dior chính là Miss Dior ra mắt năm 1947. Từ đó đến nay, có 192 chai nước hoa được Dior chế tác, gồm 38 chai cho nam, 139 chai cho nữ và 15 chai unisex.

Dù hãng thời trang Christian Dior chủ yếu các sản phẩm cho phái nữ, công ty còn mở dòng Dior Homme cho nam giới và thương hiệu thời trang trẻ em baby Dior. Các sản phẩm được phân phối trong các cửa hàng theo danh mục rộng khắp toàn cầu cũng như qua các cửa hàng trực tuyến.

Hãng đã hợp tác với nhiều nhà chế tác như Jacques Cavallier, Dominique Ropion,… để cho ra đời các sản phẩm nước hoa có mùi hương đặc trưng, độ lưu hương lâu và tính ứng dụng cao.

>>> Xem thêm: https://hadibeauty.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-dior/ 

VERSACE

Nước hoa Versace là hãng nước hoa nổi tiếng của Ý, với các dòng nước hoa quyến rũ dành cho nam và nữ. Chai nước hoa Versace mang dáng vẻ của sự mạnh mẽ, pha một chút cổ điển tạo nên dấu ấn riêng trên thị trường nước hoa. 

Thương hiệu Versace thành lập tại Milan vào năm 1978, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp và những chai nước hoa đẳng cấp. Dòng nước hoa Versace 100ml đầu tiên ra đời vào năm 1986 là sản phẩm dành cho nam giới. Đến nay, Versace hiện đã trình làng 54 chai nước hoa với đa dạng mùi thơm khác nhau.

Versace đã đầu tư mạnh mẽ vào ngành nước hoa bằng việc hợp tác với rất nhiều chuyên gia pha chế nổi tiếng như Aurelien Guichard, Jean-Pierre Bethouart,… để cho ra đời các dòng nước hoa có hương thơm đặc trưng, thể hiện đa dạng cá tính của người dùng. Hầu hết các chai nước hoa của hãng đều được thiết kế với ngoại hình độc đáo, tỉ mỉ và toát lên đẳng cấp tinh tế, khó lòng làm nhái.

>>> Mua nước hoa Versace 100ml cho nữ tại Hadi Beauty




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 shop bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất

Nước hoa Chanel Gabrielle Eau De Parfum

nước hoa lancome 5ml