Nước hoa Lancome chính hãng Pháp tại Hadi Beauty

Nước hoa Lancôme đến từ Pháp là thương hiệu nước hoa đầy lôi cuốn, lấy cảm hứng từ những đóa hồng nước Pháp. Các dòng nước hoa Lancôme đều mang đến cảm xúc nồng nàn, truyền đi sự tự tin và quyến rũ cho những người phụ nữ sử dụng nó. 


1. Đôi nét về thương hiệu nước hoa Lancôme Paris


Lancôme là thương hiệu đình đám của Pháp, ra đời từ năm 1935, thuộc công ty mẹ L’Oreal. Lancôme nổi tiếng với các loại  mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa có giá thành đắt đỏ. Riêng nước hoa của Lancôme, người ta có thể cảm nhận được sự nồng nàn, nhiệt huyết trong cả thiết kế lẫn mùi hương.


Tên gọi “Lancôme” được lấy cảm hứng từ khu rừng Lancosme nằm trong thung lũng Indre ở trung tâm nước Pháp thuộc vùng La Brenne.


2. Đặc điểm nổi bật của nước hoa Lancôme


Từ khi ra đời đến nay, nước hoa Lancôme của Pháp luôn theo đuổi sứ mệnh tạo nên những sản phẩm quyến rũ và cuốn hút dành cho nữ giới. Bằng việc sử dụng hình ảnh hoa hồng làm biểu tượng, nước hoa Lancôme luôn mang đến cảm giác lãng mạn với hàng loạt hương thơm dịu dàng, quyến rũ, bí ẩn và không kém phần tinh tế cho người phụ nữ.


3. Những dòng nước hoa Lancôme được yêu thích nhất


3.1. Dòng nước hoa Lancôme La Vie Est Belle hạnh phúc


Đây là dòng nước hoa mang lại cảm giác hứng khởi, tươi mát và ngọt ngào của các loài hoa và trái cây. Mùi thơm của La Vie Est Belle toát lên niềm hạnh phúc bé nhỏ mà dịu dàng, phù hợp sử dụng vào mùa đông.


Đối tượng sử dụng: Nữ


Các mẫu nước hoa tiêu biểu: Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum, Lancome La Vie Est Belle Flowers Of Happiness, Lancome La Vie Est Belle Intensément,…


>>> Mua ngay tại đây


3.2. Dòng nước hoa Lancôme Hypnose mạnh mẽ


Đây là dòng nước hoa được 2 chuyên gia Annick Menardo và Thierry Wasser trình làng vào năm 2005 với hương thơm phương Đông đặc trưng mùi gỗ.


Đối tượng sử dụng: Nam


Các mẫu nước hoa tiêu biểu: Hypnose Homme Eau De Toilette For Men,…


3.3. Dòng nước hoa Lancôme Idole quyến rũ


Dòng nước hoa Lancôme này gây ấn tượng mạnh mẽ với hương thơm thời thượng, ngập tràn cảm xúc của sự nồng nàn và quyến rũ. Bên trong chứa đựng một loại tinh chất hoa hồng Isparta có nguồn gốc từ vùng đất Thổ Nhĩ Kỳ chỉ dành riêng cho Lancôme tạo ra một mùi hương khác biệt và độc đáo.


Đối tượng sử dụng: Nữ


Các mẫu nước hoa tiêu biểu: Lancome Idole EDP, Nước hoa nữ Lancome Idole Intense EDP,…


>>> Xem thêm: Nước hoa chính hãng Pháp tại Hadi Beauty


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 shop bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất

Nước hoa Chanel Gabrielle Eau De Parfum

nước hoa lancome 5ml