Nước hoa Chanel

Nước hoa Chanel là dòng nước hoa đẳng cấp thế giới với mùi thơm của thiên nhiên, hoa cỏ. Đến nay, Chanel có tổng cộng 47 chai nước hoa, ra đời từ 1920 đến nay, được chế tác bởi những nhà sáng tạo nước hoa hàng đầu thế giới.

1. Thương hiệu nước hoa Chanel Pháp

Chanel là tên gọi của một hãng thời trang Pháp, đặt tại thủ đô Paris được bà Coco Chanel (1883 - 1971) sáng lập
Lần đầu tiên hãng Chanel trình làng sản phẩm nước hoa là vào năm 1920. Sau hơn 1 thế kỷ phát triển, thương hiệu này đã sản xuất 33 dòng nước hoa nữ, 12 dòng nước hoa cho nam và 2 dòng nước hoa unisex, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn ưng ý.

hãng nước hoa chanel paris nổi tiếng

Nước hoa Chanel Paris là thương hiệu nổi tiếng, đã tồn tại hàng thế kỷ

2. Đặc điểm nổi bật của nước hoa Chanel Pháp

Nước hoa Chanel Paris gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và thanh lịch cùng bảng mùi hương đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, từ tinh tế đến quyến rũ. Chanel đã kết hợp cùng nhiều nhà chế tác như Jacques Polge, Pierre Guillaume, Olivier Polge,... để sáng tạo nên một đế chế nước hoa đẳng cấp hàng đầu thế giới. Ngoài ra, nước hoa Chanel 100ml vô cùng bắt mắt bởi những thiết kế chai lọ và tem nhãn. Với thiết kế trong suốt, vuông vức, thanh lịch và không kém phần sang trọng khi cầm trên tay.

nuoc hoa chanel phap đa dạng mùi hương

Bởi những đặc điểm nổi bật đó nên có rất nhiều câu hỏi cho nước hoa Chanel giá bao nhiêu?

3. Những dòng nước hoa Chanel Pháp được yêu thích nhất

3.1. Nước hoa Bleu De Chanel sang trọng

Bleu De Chanel là dòng nước hoa Chanel 100ml mang vẻ đẹp bí ẩn và sang trọng, khẳng định chất mạnh mẽ đầy bản lĩnh cho người dùng. Hương nước hoa được Chanel nghiên cứu và chắt lọc, mang lại sự tinh tế khó cưỡng.

Nước hoa Chanel 100ml - Bleu Chanel 100ml cho nam

Chanel Bleu Chanel 100ml là dòng nước hoa nam tinh tế

Đối tượng sử dụng: Nam Các mẫu nước hoa tiêu biểu: Chanel Bleu Eau De Toilette, Chanel Bleu Eau De Parfum, Chanel Bleu Parfum,…

3.2. Nước hoa Coco Chanel ngọt ngào

Coco Chanel 100ml là dòng nước hoa mang mùi thơm của hoa cỏ, trái cây với sự tươi mát, ngọt ngào thể hiện qua hương thơm của các loài hoa và mùi thơm của các loại gỗ, tạo nên dấu ấn riêng cho Coco Chanel.

Coco với đặc trưng hoa cỏ của dòng nước hoa Chanel 100ml

Coco Chanel mang hương thơm hoa cỏ

Đối tượng sử dụng: Nữ Các mẫu nước hoa tiêu biểu: Chanel Coco Mademoiselle, Chanel Coco Noir, Coco Mademoiselle Intense, Chanel Coco Vaporisateur Spray, Chance Eau Fraiche,…

3.3. Nước hoa Chanel Gabrielle lôi cuốn

Chanel Gabrielle là dòng nước hoa Chanel Paris mang hương thơm của hoa cỏ với các tầng hương đặc trưng từ hoa nhài, hoa cam, hoa ylang,... lưu luyến mãi trên cơ thể. Đây là dòng Chanel 100ml đầy hấp dẫn và lôi cuốn của Chanel.


>>> Xem thêm các dòng nước hoa Chanel tại đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 shop bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất

Nước hoa Chanel Gabrielle Eau De Parfum

nước hoa lancome 5ml