Nước hoa Lancome Idole EDP

Nước hoa Lancome Idole là biểu tượng cho tình yêu nồng nàn của phái đẹp, xuất phát từ Pháp - cái nôi của làng thời trang thế giới nên sản phẩm này mang đến một vẻ yêu kiều, quý phái mà sang trọng như gì gì chúng ta thường thấy ở những người phụ nữ Pháp. Đây là biểu tượng tình yêu của nước hoa Lancome Idole từ nước Pháp Nước hoa Lancome Idole là biểu tượng cho tình yêu nồng nàn của phái đẹp

1. Câu chuyện về nước hoa Lancome Idole

Nước hoa Lancome Idole được ba nhà sáng chế là Shyamala Maisondieu, Adriana Medina và Nadège Le Garlantezec tạo ra và ra mắt lần đầu vào năm 2019. Bên trong chứa đựng một loại tinh chất hoa hồng Isparta có nguồn gốc từ vùng đất Thổ Nhĩ Kỳ dành riêng dòng sản phẩm. 
 Không chỉ hương thơm mà cả vỏ chai cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt bởi kiến trúc sư, nhà thiết kế công nghiệp Chafik Gasm nhằm thể hiện sự hiện đại và tinh tế cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết. câu chuyện đằng sau chai nước hoa lancome idole Câu chuyện về nước hoa Lancome Idole

2. Thiết kế ấn tượng của nước hoa Lancome Idole

Thiết kế chai nước hoa Lancome Idole trang nhã, thanh lịch, tinh tế từng chi tiết, thể hiện nét quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Phần thân chai có kết cấu thủy tinh trong suốt màu hồng nhạt của thân chai mang lại cảm giác rất thư thái, dễ chịu và một chút dịu dàng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây được xem là chai nước hoa có thiết kế mỏng nhất thế giới. 

Điểm nhấn của thiết kế Lancome Idole là phần cạnh chai được phủ một lớp kim loại bóng loáng, tạo hiệu ứng lấp lánh. Đặc biệt khi bạn xoay nó dưới ánh nắng mặt trời sẽ cảm nhận được những tia nắng phản chiếu cực kỳ thu hút. Phần nắp chai được gắng một tấm phù hiệu với dòng chữ LANCOME được khắc tỉ mỉ. thiết kế tinh tế và trong suốt của nước hoa lancome idole

 Thiết kế nước hoa Lancome Idole


3. Các tầng hương của nước hoa Lancome Idole

Lancome Idole Eau De Parfum có 3 nhóm hương chính:
  • Hương Đầu: Cam Bergamot , Quả lê
  • Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa hồng tháng năm, Hoa nhài Ấn Độ
  • Hương cuối: Xạ hương trắng, Hương Vani
các hương liệu thơm quý giá trong tầng hương Những tầng hương mang lại sự trẻ trung và cuốn hút cho người sử dụng nó
Thông thường các loại nước hoa có mùi hương sang trọng sẽ mang lại một chút cảm giác già dặn, trưởng thành nhưng Lancome Idole lại có thể cho bạn một cảm giác vừa sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung.

Nước hoa Lancome Idole trẻ trung và tràn đầy năng lượng

Cũng như thiết kế của nó, Lancome Idole là một bầu trời nữ tính với hàng ngàn đóa hồng kiêu sa nở rộ. Đầu tiên hương trái cây mát mẻ, ngọt ngào len lỏi vào tâm hồn bạn tạo nên một sự trẻ trung, tươi mới.  

Tiếp đến là hương hoa hồng nở rộ kèm với một chút hương hoa nhài như làm dịu lại mùi hương mạnh mẽ của hoa hồng. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo thành một mùi hương vừa quyến rũ nồng nàn, vừa thanh lịch nhẹ nhàng. 

Cuối cùng là hương xạ hương trắng nồng nàn cùng Vani thơm ngọt khiến bạn lưu luyến không rời. Nước hoa Lancome Idole sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng trẻ trung năng động nhưng vẫn mang một nét gì đó quyến rũ lại sang trọng, thanh cao. Lancome Idole là một bầu trời nữ tính với hàng ngàn đóa hồng kiêu sa nở rộ Lancome Idole là một bầu trời nữ tính với hàng ngàn đóa hồng kiêu sa nở rộ

>> Thêm ngay vào giỏ hàng các dòng sản phẩm nước hoa Lancome được hội chị em ưa chuộng tại đây:
Nước hoa Lancome
Nước hoa Lancome 30ml
Lancome La Vie Est Belle Intense EDP
Giá nước hoa Lancome Tresor 100ml

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 shop bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất

Nước hoa Chanel Gabrielle Eau De Parfum

nước hoa lancome 5ml