Nước hoa Versace Bright Crystal EDT For Women 90ml

Bright Crystal mang đến mùi hương cực kỳ gợi cảm và thu hút, và chắc chắn sẽ không bao giờ phải làm bạn thất vọng. Nước hoa Versace Bright Crystal 90ml bố trí hài hòa về mùi hương, thành phần không có sự áp đảo nhưng đem đến một hương vị dễ chịu. Nổi bật lên hương vị đăng trưng của phái nữ, năng động, gần gũi và thu hút.  
   versace-bright-crystal-edt-90ml-long-lay-nhu-mot-vien-kim-cuong-quy-gia Versace Bright Crystal EDT 90ml lộng lẫy như một viên kim cương quý giá

1. Câu chuyện về nước hoa Versace Bright Crystal 90ml

Năm 2006, Versace cho ra đời một loại nước hoa làm cả thế giới sửng sốt bởi mùi hương và thiết kế độc đáo, đó là Bright Crystal gợi tình, trong suốt và nổi bật.

Nước hoa Versace hồng sở hữu mùi hương vượt thời đại

Nước hoa Versace Bright Crystal 90ml là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương hoa yêu thích thuộc dòng Donatella Versace. Mang cảm hứng bất tận của sự sang trọng, nữ tính và gợi cảm trường tồn mãi qua thời gian.
Lấy cảm hứng từ những sáng tạo độc đáo của người đi trước, Alberto Morillas đã vẻ nên một viên kim cương lấp lánh cho những buổi dạ tiệc lãng mạn để làm nên những câu chuyện tình đầy thăng hoa. 
 
Mỗi bản thể nước hoa mang tên Versace đều khoác lên mình nét lộng lẫy, thanh lịch và vẻ cuốn hút riêng. Nước hoa Versace Bright Crystal 90ml nằm trong bộ sưu tập đó và luôn đạt Top hương thơm được săn đón, khiến lòng người mê mẩn đắm say.
  nuoc-hoa-versace-mau-hong-lot-vao-top-cac-mui-huong-ban-chay-nhat-the-gioi Nước hoa Versace màu hồng lọt vào Top các mùi hương bán chạy nhất thế giới

2. Thiết kế tinh tế của nước hoa Versace màu hồng

Mẫu chai được thiết kế với tông màu hồng trong suốt cùng những đường nét đầy tinh tế, gợi lên nét gợi cảm và ngọt ngào giống như mùi hương. Một sự sáng tạo tuyệt vời dành riêng cho phái đẹp đến từ biểu tượng thời trang đương đại – Ngài Gianni Versace. 

Chai nước hoa Versace sẽ là một món quà tuyệt vời và tinh tế vì hương thơm tươi mát, sảng khoái, có chút cổ điển pha lẫn bí ẩn mà chính bạn có thể “tự thưởng” cho bản thân mình. 
 
Nước hoa Versace 90ml toát lên vẻ nữ tính, kiêu sa, sang chảnh và vô cùng đắt giá.


thiết kế nuoc hoa versace 90ml gia bao nhieu
Thiết kế nước hoa Versace Bright Crystal 90ml đáng giá tiền bỏ ra

3. Các tầng hương của nước hoa Versace Bright Crystal EDT 90ml

Nước hoa Versace Bright Crystal 90ml là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương hoa yêu thích thuộc dòng Donatella Versace. 

Mở đầu là hương hoa cỏ trái cây thanh mát đến từ quả Yuzu và quả lưu. Hòa quyện nhanh chóng cùng nốt giữa ngập tràn với sắc hoa mộc lan, mẫu đơn, sen trắng mang đến sự thuần khiết nhưng đầy nét quyến rũ. 

Kết thúc của nước hoa Versace màu hồng thanh tao, bay bổng khi hổ phách, gỗ điều và xạ hương cổ điển quy tụ. Đọng lại ở note hương Versace Bright Crystal EDT là những xúc cảm khó quên, mê mẩn và ngẩn ngơ đầy thi vị khi khám phá. 

Nước hoa với 3 nhóm hương chính:
  • Hương đầu: Quả Yuzu, Quả lựu và Hương nước
  • Hương giữa: Hoa sen, Hoa mẫu đơn, Hoa mộc lan
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ gụ, Hổ phách
huong-luu-diu-ngot-chat-loc-trong-nuoc-hoa-versace-hong-vuong-van-tren-d Hương lựu dịu ngọt chắt lọc trong nước hoa Versace hồng vương vấn trên da

>>> Mua thêm các sản phẩm nước hoa Versace được yêu thích nhất tại đây
Nước hoa Versace
Nước hoa Versace 200ml
Nước hoa Versace Dylan Blue nữ
Nước hoa Versace Man

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 shop bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất

Nước hoa Chanel Gabrielle Eau De Parfum

nước hoa lancome 5ml