Nước hoa Versace Bright Crystal 30ml

Giả định xuân được biết đến mùa tuyệt đẹp trong năm là mùa mà mọi loài đều rung động và nao nức mỗi lần nói tới. Thì nước hoa Versace 30ml được ví von là là mùi của mùa xuân, mùi của sự bắt đầu cho những việc đẹp đẽ nhất.

nuoc-hoa-versace-30ml-duoc-vi-von-la-mui-cua-mua-xuan

Nước hoa Versace 30ml được ví von là mùi của mùa xuân

1. Câu chuyện về nước hoa Versace 30ml

Giới thiệu vào năm 2006 là mùi thơm thuộc nhóm floral fruity - Mang hương hoa cỏ hoa quả tươi trẻ. 

Lấy ý tưởng đặc sắc của hương nước hoa dòng Donatella Versace, người có kiến thức chuyên môn nước hoa Alberto Morillas đã tạo ra dáng dấp một viên kim cương lóng lánh cho buổi tiệc tối nên thơ, tạo ra những mối tình đầy thành công rực rỡ.
  Mang dáng vẻ của một viên kim cương lóng lánh cho buổi tiệc tối nên thơ Mang dáng vẻ của một viên kim cương lóng lánh cho buổi tiệc tối nên thơ

Mang mùi thơm mùi mẫn dẫn dụ phân tầng lúc mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi thơm đầy mơ mộng và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, tại thời điểm đó lại hòa nhập cùng mùi thơm ấm lòng của xạ hương và hổ phách.

2. Thiết kế quý phái của nước hoa Versace 30ml

Nước hoa Versace 30ml xây dựng với dải màu hồng trong thời gian suốt cùng những đường nét đầy trang nhã, gợi về nét khiêu gợi và ngọt lịm tựa như mùi thơm. Một sự phá cách lý tưởng chỉ dành cho nữ giới có nguồn gốc từ biểu trưng thời trang đương đại. 

Nước hoa Versace 30ml đem đến mùi thơm vô cùng khiêu gợi và cuốn hút, và dứt khoát sẽ chẳng khi nào phải làm bạn không hài lòng. Chai nước hoa sẽ trở thành một món quà xuất sắc và trang nhã vì mùi thơm tươi trẻ, sảng khoái, có chút truyền thống trộn lẫn bí ẩn mà chính bạn có khả năng tự thưởng cho cá nhân.

Sự cuốn hút của những ai yêu thích màu hồng 
Sự cuốn hút của những ai yêu thích màu hồng

3. Các tầng hương của nước hoa Versace 30ml

Nước hoa Versace 30ml là sự phối hợp tuyệt vời giữa các hương hoa thích thuộc dòng Donatella Versace, đầu tiên là hương hoa cỏ hoa quả thanh mát có nguồn gốc từ quả yuzu và quả lưu. Quyện hòa nhanh chóng cùng nốt giữa tràn với sắc hoa mộc lan, mẫu đơn, sen trắng đem đến sự trong lành tuy nhiên đầy nét cám dỗ. 

Khép lại của nước hoa Versace màu hồng thanh nhã, bay bổng lúc hổ phách, gỗ điều và xạ hương truyền thống tụ hợp. Tồn đọng hương nước hoa Versace 30ml là những cảm xúc đáng nhớ, thích thú và thẩn thờ đầy nên thơ lúc tìm hiểu.
  loi-cuon-den-tang-huong-cuoi-cung Lôi cuốn đến tầng hương cuối cùng

Nước hoa Versace Bright Crystal EDT có 3 nhóm hương chính:
  • Hương đầu: Quả Yuzu, Quả lựu và Hương nước
  • Hương giữa: Hoa sen, Hoa mẫu đơn, Hoa mộc lan
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ gụ, Hổ phách
>> Chọn lựa thêm những mẫu nước hoa đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay:
Nước hoa Versace
Set nước hoa Versace
Nước hoa Versace xanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 shop bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất

Nước hoa Chanel Gabrielle Eau De Parfum

nước hoa lancome 5ml