Nước hoa Versace Pour Femme Dylan Blue EDP

Nước Hoa Versace Pour Femme Dylan Blue EDP là một “tác phẩm nghệ thuật” vô cùng hấp dẫn. Mùi hương của nước hoa này không quá nồng và cũng không phải là loại sẽ gây ấn tượng ngay từ giây phút đầu gặp gỡ. Mùi hương không hề nhẹ nhàng mà đầy gợi cảm và cũng không kém phần tinh tế tạo nên sự chủ động và quyền lực của người phụ nữ.

nuoc-hoa-versace-pour-femme-dylan-blue-edp-mang-mui-huong-manh-me-quyen-ru 
Nước Hoa Versace Pour Femme Dylan Blue EDP mang mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ

1. Câu chuyện về nước hoa Versace Pour Femme Dylan Blue EDP

Versace ban đầu là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý ra đời vào năm 1978 theo đuổi phong cách La Mã cổ đại. Đến năm 1981, nhà thiết kế thời trang Gianni Versace cho ra đời dòng nước hoa Versace đầu tiên. 

Versace Pour Femme Dylan Blue EDP là một bước đột phá lớn của Versace ra đời vào năm 2017. Người chế tạo ra Versace Pour Femme Dylan Blue EDP là Calice Becker - nhà thiết kế nổi tiếng người Ý.
  Versace Pour Femme Dylan Blue 100ml là một bước đột phá lớn của Versace ra đời vào năm 2017 
Versace Dylan Blue Pour Femme Eau De Parfum là một bước đột phá lớn của Versace ra đời vào năm 2017

Đối với dòng sản phẩm này, Donatella Versace nhận định “Nước hoa Versace nữ này là sự biết ơn mà tôi muốn trao tặng cho phái đẹp. Một hương thơm mạnh mẽ, gợi cảm nhưng tinh tế. Dành riêng cho phụ nữ, những người nắm giữ và biết được sức mạnh của riêng mình."

Gói gọn hương thơm tự tin và gợi cảm cho chị em

2. Thiết kế tinh tế của Versace Pour Femme Dylan Blue EDP

Versace Dylan Blue Pour Femme EDP được thiết kế với vỏ ngoài xanh sapphire sắc sảo, quý giá tạo nên sự sang trọng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Vỏ ngoài của Versace Pour Femme Dylan Blue EDP không có hình khối trụ thông thường mà được thiết kế với những đường cong thanh lịch tạo cho bạn sự liên tưởng đến chiếc bình Amphora trong thần thoại Hy Lạp. Ngoài ra, trên thân chai còn được nhà thiết kế tinh tế đính thêm những chi tiết mang ánh vàng kiêu sa, lấp lánh cùng với biểu tượng Medusa - nữ thần rắn kinh điển.
  Thiết kế màu xanh ngọc vô cùng sang trọng và huyền bí 
Vỏ ngoài xanh sapphire sắc sảo của nước hoa Versace Dylan Blue nữ

Vì vậy, có thể nói Versace Dylan Blue Pour Femme EDP 100ml là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, nó là biểu tượng của sự tự tin, khả năng làm chủ và sức hấp dẫn của phụ nữ. Do đó Versace Pour Femme Dylan Blue EDP thích hợp sử dụng để đi làm, hẹn hò hay các bữa tiệc nhằm tôn lên cá tính của bản thân và tạo ấn tượng với người đối diện.

3. Các tầng hương của nước hoa Versace Pour Femme Dylan Blue Eau De Parfum

Với thành phần chính là hoa quả và gỗ, Versace Pour Femme Dylan Blue Eau De Parfum mang lại hương thơm nữ tính cùng sự quyến rũ khác biệt mở ra một chân trời mới đầy tự do và nồng nàn. Mở đầu cho chuỗi hương là hương thơm ngọt ngào từ trái cây và hương hoa của quả lý chua đen. 

Đến tầng hương giữa Versace Pour Femme Dylan Blue EDP bùng nổ với hương hoa quyến rũ, thơm mát từ tầm xuân, hoa hồng và những đóa nhài kiêu sa. Tiếp theo, hương gỗ hòa quyện với hoắc hương mát lạnh cùng với bồ đề tạo nên một sự thanh lịch, nhẹ nhàng, quyến rũ một cách tinh tế. 

Nước hoa Versace Pour Femme Dylan Blue EDP có 3 tầng hương chính:
  • Hương Đầu: Quả lý chua đen, Quả táo xanh, Cỏ ba lá, Hoa lưu ly, Rau tía tô
  • Hương giữa: Hoa tầm xuân, Hương hoa hồng, Hương hoa nhài, Quả đào, Hương Petalia
  • Hương cuối: Hương bồ đề, Hương gỗ trắng, Xạ hương, Hoắc hương

thanh-phan-chinh-cua-versace-pour-femme-dylan-blue-edp-la-hoa-qua-va-go Thành phần chính của Versace Pour Femme Dylan Blue EDP là hoa quả và gỗ

>> Xem thêm các dòng nước hoa Versace thơm quyến rũ khác tại đây:
Nước hoa Versace
Nước hoa Versace nam 5ml
Nước hoa Versace Bright Crystal 50ml

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 shop bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất

Nước hoa Chanel Gabrielle Eau De Parfum

nước hoa lancome 5ml